1. GIAO HÀNG

  • KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH.

– Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM,
– Thời gian giao hàng: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.
– Thiết bị áp dụng: Tất cả thiết bị của Hoto cung ứng và phân phối.

  • KHU VỰC CÁC TỈNH THÀNH KHÁC.

– Sau khi nhận được thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
HOTO Hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc Việt Nam.

Thời gian giao hàng:

– Khu Vực miền Trung và Miền Bắc: 5 – 7 ngày không tính ngày gửi.
– Khu vực miền Tây và miền Đông : 2 – 3 ngày không tính ngày gửi.

Thiết bị áp dụng:

– Các thiết thiết bị Hoto cung cấp.

Chi phí và thời gian vận chuyển đối với khách ở tỉnh.

– Chi Phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào khối lượng thiết bị

– Hình thức vận chuyển.

Hoto hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý:

Hoto luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị vận chuyển thực hiện dịch vụ vận chuyển đến khách hàng theo thời gian công bố. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông…mà Hoto không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng sẽ dài hơn thực tế.
– Với trường hợp khách quan trên Hoto sẽ cố gắng khắc phục trong khả năng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể.

2. NHẬN HÀNG

• Sau khi đơn hàng được xử lý hoàn tất, Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hoto sẽ gửi khách hàng mã theo dõi đơn hàng. Tuy nhiên, một số đơn vị vận chuyển không thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, trong trường hợp đó quý khách vui lòng nhận hàng theo thời gian gói vận chuyển.

Hoto sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho Hoto đến khách hàng.

Hoto cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng mới 100% (đúng mẫu khách hàng đã chọn khi chốt đơn hàng).

• Khách hàng khi nhận hàng, kiểm tra thiết bị nếu thiết sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hoto qua số điện thoại 0918 991 080 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ.

• Đối với khách hàng nội thành, Hàng hóa Hoto khi giao đến sẽ mở ra kiểm tra chi tiết đầy đủ hàng hóa cho khách hàng mà khách hàng không có bất kì phản hồi gì về thiết bị thì Hoto xem như đơn hàng hoàn tất.  Hoto không chịu trách nhiệm về sản phẩm giao thiếu, bể vỡ,…Đối với khách hàng ở tỉnh thời gian phản hồi là trong vòng 24h kể từ lúc nhận được sản phẩm.